ติดต่อประสานงาน :
ฝ่ายบริการด้านอาหาร สำหรับผู้เข้าพักรักษา : 080-919-8789 (รัชดาภรณ์)
ฝ่ายบริการด้านอาหาร สำหรับผู้เข้าพักรักษา : 080-919-8789 (รัชดาภรณ์)

ตารางภารกิจประจำวัน สำหรับผู้เข้าพัก
08.00 น.
รับอาหารเช้า
07.45 น. ตัวแทนรับอาหาร ณ จุดส่งอาหาร
08.00 น.
09.00 น.
วัดอุณหภูมิและระดับออกซิเจน
วัดอุณหภูมิและระดับออกซิเจนปลายนิ้ว เสร็จแล้วกรอกแบบ รายงานอาการ
11.00 น.
ทำความสะอาดห้องพัก
ทำความสะอาดและจัดระเบียบห้องพักของตนเอง
11.00 น.
12.00 น.
รับอาหารกลางวัน
11.45 น. ตัวแทนรับอาหาร ณ จุดส่งอาหาร
13.00 น.
ปรึกษาแนะนำด้านสุขภาพจิต
เฉพาะผู้ที่มีอาการ
13.00 น.
15.00 น.
ทำความสะอาดส่วนกลาง
โถงทางเดิน, ห้องน้ำ
16.00 น.
ออกกำลังกาย
ในที่พักของตนเอง
16.00 น.
17.00 น.
วัดอุณหภูมิและระดับออกซิเจน
วัดอุณหภูมิและระดับออกซิเจนปลายนิ้ว เสร็จแล้วกรอกแบบ รายงานอาการ
18.00 น.
รับอาหารเย็น
17.45 น. ตัวแทนรับอาหาร ณ จุดส่งอาหาร
18.00 น.
19.00 น.
ทิ้งขยะประจำวัน
มัดปากถุงวางหน้าห้อง ตัวแทนชั้นพักนำทิ้งลงถัง
20.00 น.
ปรึกษาแนะนำด้านสุขภาพ
เฉพาะผู้ที่มีอาการ
20.00 น.
แจ้งเตือน !
ผู้เข้าพักรักษาในศูนย์ SU.HI ทุกคน ต้องเข้าร่วมกลุ่มไลน์ OpenChat เพื่อรับและแจ้งข้อมูลต่างๆ ในขณะเข้าพักรักษา ซึ่งมีความสำคัญทั้งในกรณีฉุกเฉิน จำเป็น หรือแจ้งสถานการณ์ของผู้เข้าพักรักษา ซึ่งเข้าร่วมได้จากลิ้งก์ต่อไปนี้
>> Line OpenChat SUHI <<
ผู้เข้าพักรักษาในศูนย์ SU.HI ทุกคน ต้องเข้าร่วมกลุ่มไลน์ OpenChat เพื่อรับและแจ้งข้อมูลต่างๆ ในขณะเข้าพักรักษา ซึ่งมีความสำคัญทั้งในกรณีฉุกเฉิน จำเป็น หรือแจ้งสถานการณ์ของผู้เข้าพักรักษา ซึ่งเข้าร่วมได้จากลิ้งก์ต่อไปนี้