ประกาศมาตรการ Covid-19

ช่วยกันแชร์...

ประชาสัมพันธ์ถึงนักศึกษาที่พักอาศัยหอใน มหาวิทยาลัยศิลปากร

ตามประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร ฉบับที่ 6 ข้อ 1 ให้ปิดสถานที่ทำการของมหาวิทยาลัย และทุกคณะ ส่วนงาน ในทุกพื้นที่การศึกษาของมหาวิทยาลัยศิลปากร จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2564 รวมถึงการกำหนดมาตรการเข้า-ออก ของวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ในเดือนมกราคม เวลา 05.00 – 21.00 น. ทางกองกิจการนักศึกษาจึงได้วางมาตรการเรื่องเวลาการเข้า-ออกหอพักให้สอดคล้องเป็นแนวทางเดียวกันกับวิทยาเขต ซึ่งตามประกาศจะสิ้นสุดในวันนี้แล้วนั้น และตามประกาศของมหาวิทยาลัยศิลปากร ฉบับที่ 7 ที่เริ่มผ่อนคลายให้นักศึกษาเข้ามาในพื้นที่ของมหาวิทยาลัยได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 โดยให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางมาตรการในการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19) เพื่อดูแลสวัสดิภาพ และความปลอดภัยของนักศึกษาเป็นสำคัญ

ในการนี้กองกิจการนักศึกษา ในฐานะหน่วยงานหลักที่ดูแลงานหอพักนักศึกษา จึงขอกำหนดเวลาในการเข้า-ออกหอพักของเดือนกุมภาพันธ์ 2564 เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ โดยกำหนดให้นักศึกษาสามารถเข้า-ออกหอพักได้ ในเวลา 05.30 – 23.00 น. ทั้งหอพักชาย และหอพักหญิง โดยให้เริ่มถือปฏิบัติตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ทั้งนี้ ในส่วนเวลาการเข้า-ออกนอกพื้นที่มหาวิทยาลัยของให้นักศึกษาติดตามประกาศของทางวิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์

ขอให้นักศึกษาหมั่นดูแลตัวเอง สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ไม่ไปในพื้นที่แออัดหรือสุ่มเสี่ยงต่อการสัมผัสผู้คนเป็นจำนวนมาก

ด้วยความห่วงใยจากหน่วยหอพักนักศึกษา กองกิจการนักศึกษา

ประกาศมาตรการ Covid-19
Scroll to top
ติดต่อ หอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์