การจัดสรรนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ปีการศึกษา ๒๕๖๕

ช่วยกันแชร์...

          ตามประกาศกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ วันจันทร์ที่ ๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕ เรื่องการรับสมัครนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๕ (รอบที่ ๑ นักศึกษาที่เข้าเรียนในปีการศึกษา ๒๕๕๙ – ๒๕๖๔) โดยอาศัยหลักเกณฑ์ ดังนี้

                   ๑. เกณฑ์การจัดสรรนักศึกษาชั้นปีที่ ๒ , ๓, ๔ , ๕ และชั้นปีที่ ๖ (ตามหลักสูตรปริญญาตรีของคณะวิชา) เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา

                      ๑.๑ นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา ไม่ถูกบันทึกความผิดและไม่เข้าหอพักหลังเวลาหอพักกำหนด จะพิจารณาให้เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา

                  ๒. หน่วยหอพักนักศึกษา ทำหน้าที่ตรวจสอบรายชื่อนักศึกษาที่ยื่นความประสงค์จะเข้าพักอาศัยในหอพักให้เป็นไป ตามข้อ ๑.๑ แล้ว จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ทั้งนี้นักศึกษาที่ได้รับการจัดสรรให้เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา ตามข้อ ๑.๑ ต้องดำเนินการ ดังนี้

                     ๒.๑ นักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าพักอาศัยในหอพัก ตามข้อ ๑.๑ ต้องจัดหาเพื่อนร่วมห้องพักให้ครบตามจำนวน และประเภทของห้องพักที่ประสงค์จะเข้าพัก ณ สำนักงานหน่วยหอพักนักศึกษา ชั้น ๑ อาคารหอพักเพชรรัตน ๔ หรือทาง LINE ID : warinda0404  ตั้งแต่วันที่ ๗ – ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๕ เวลา ๐๙.๐๐ – ๒๑.๐๐ น. มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

                       ๒.๒ การชำระค่าธรรมเนียมหอพักตลอดปีการศึกษา ๒๕๖๕ ในภาคการศึกษาต้น นักศึกษาต้องชำระภายในวันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๕ – ๓๐ กันยายน ๒๕๖๕  

                     ๒.๓ นักศึกษาที่ได้รับการจัดสรรห้องพักเรียบร้อยแล้ว ต่อมาเพื่อนร่วมห้องพักไม่สามารถพักอาศัยได้ในทุกกรณี นักศึกษาที่เหลืออยู่ในห้องพักต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมหอพักตามประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ และประกาศกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง การบริหารจัดการหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ลงวันที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๙

                     ๒.๔ นักศึกษาที่ได้รับการจัดสรรห้องพักเรียบร้อยแล้ว และชำระเงินค่าธรรมเนียมหอพักเรียบร้อยแล้ว หากนักศึกษาไม่ประสงค์จะเข้าพักในหอพัก หรือยกเลิกหอพักนักศึกษาไม่ว่ากรณีใดๆ ทางมหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมหอพักให้กับนักศึกษาในทุกกรณี

                     สำหรับรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับการจัดสรรให้พักอาศัยในหอพักนักศึกษา ปีการศึกษา ๒๕๖๕ ได้แนบมาพร้อมนี้แล้ว

การจัดสรรนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ปีการศึกษา ๒๕๖๕
Scroll to top
ติดต่อ หอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์