การจัดสรรนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ปีการศึกษา 2566

ช่วยกันแชร์...

ประกาศกองกิจการนักศึกษา
มหาวิทยาลัยศิลปากร
เรื่อง การจัดสรรนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ปีการศึกษา 2566

……………………………………………………..

                   ตามประกาศกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ วันอังคารที่ 24  มกราคม 2566 เรื่องการรับสมัครนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา ปีการศึกษา 2566  (รอบที่ 1 นักศึกษาที่กำลังขึ้นชั้นปี 2 และชั้นปีอื่น ๆ ) โดยอาศัยหลักเกณฑ์ ดังนี้

                   1. เกณฑ์การพิจารณาจัดสรรนักศึกษาชั้นปีที่ 2 , 3, 4 , 5 และชั้นปีที่ 6 (ตามหลักสูตรปริญญาตรีของคณะวิชา) เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา

                       1.1 นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษาและดำเนินการยื่นเอกสารครบถ้วนตามขั้นตอนที่กำหนด  โดยต้องไม่ถูกบันทึกความผิด และไม่เข้าหอพักหลังเวลาหอพักกำหนด จะพิจารณาให้เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษาเป็นลำดับที่ 1

                       1.2 นักศึกษาที่ยื่นคำร้องขอเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษาและไม่ดำเนินการยื่นเอกสารตามขั้นตอนที่กำหนด  โดยต้องไม่ถูกบันทึกความผิด และไม่เข้าหอพักหลังเวลาหอพักกำหนด จะพิจารณาให้เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษาเป็นลำดับที่ 2

                  2. หน่วยหอพักนักศึกษา ทำหน้าที่ตรวจสอบรายชื่อนักศึกษาที่ยื่นความประสงค์จะเข้าพักอาศัยในหอพักให้เป็นไป ตามข้อ 1.1 แล้ว จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน ทั้งนี้นักศึกษาที่ได้รับการจัดสรรให้เข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา ตามข้อ 1.1  ต้องดำเนินการ ดังนี้

                      2.1 นักศึกษาที่ได้รับสิทธิ์ให้เข้าพักอาศัยในหอพัก ตามข้อ 1.1 ต้องจัดหาเพื่อนร่วมห้องพักให้ครบตามจำนวน และประเภทของห้องพักที่ประสงค์จะเข้าพัก ณ สำนักงานหน่วยหอพักนักศึกษา ชั้น 1 อาคารหอพักเพชรรัตน 4   ตั้งแต่วันที่ 8 – 12 มีนาคม 2566  เวลา 09.00 – 21.00 น.  มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

                      2.2 การชำระค่าธรรมเนียมหอพักตลอดปีการศึกษา 2566 ในภาคการศึกษาต้น นักศึกษาต้องชำระภายในวันที่ 7 สิงหาคม 2566 – 10 ตุลาคม 2566  

                      2.3 นักศึกษาที่ได้รับการจัดสรรห้องพักเรียบร้อยแล้ว ต่อมาเพื่อนร่วมห้องพักไม่สามารถพักอาศัยได้ในทุกกรณี นักศึกษาที่เหลืออยู่ในห้องพักต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมหอพักตามประกาศมหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ และประกาศกองกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร เรื่อง การบริหารจัดการหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ลงวันที่ 24 มีนาคม 2559

                      2.4 นักศึกษาที่ได้รับการจัดสรรห้องพักเรียบร้อยแล้ว และชำระเงินค่าธรรมเนียมหอพักเรียบร้อยแล้ว หากนักศึกษาไม่ประสงค์จะเข้าพักในหอพัก หรือยกเลิกหอพักนักศึกษาทางมหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินค่าธรรมเนียมหอพักให้กับนักศึกษาในทุกกรณี

การจัดสรรนักศึกษาเข้าพักอาศัยในหอพักนักศึกษา พระราชวังสนามจันทร์ ปีการศึกษา 2566
Scroll to top
ติดต่อ หอพักนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์