การประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2564
ขอเชิญนักศึกษาและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “ZHONGQING CUP” การประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีน ครั้งที่ 2 ประจำปี พ.ศ. 2564
ภายใต้หัวข้อ “ไทยสร้างสรรค์” สุดยอดตัวแทนจำหน่ายสินค้าไทยสู่ตลาดจีนด้วยทักษะการตลาดเชิงดิจิทัลเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยหลังยุคโควิด-19
เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 27 สิงหาคม – 10 กันยายน 2564
รายละเอียดโครงการฯเพิ่มเติม ดาวน์โหลด
คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน
1. นักศึกษาสัญชาติไทย ที่ศึกษาอยู่ในระดับ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ในสถาบันอุดมศึกษา ประเทศไทยเท่านั้น
2. แข่งขันเป็นทีม มีจำนวนสมาชิก 3- 5 คน
รางวัลการแข่งขัน
1. รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล (เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร)
2.รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 จำนวน 2 รางวัล(เงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร)
3.รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จำนวน 5 รางวัล(เงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลและเกียรติบัตร)และรางวัลพิเศษ อาทิ รางวัล”ทีมผู้ประกอบการดีเด่น” รางวัล”ความคิดสร้างสรรค์” รางวัล”แผนการตลาดดีเด่น” รางวัล”ทีมยอดนิยม” เป็นต้น